kiem tien

KiemTienTrenDTDD.BlogSpot.Com - Hướng dẫn chia sẻ các cách kiem tien tren android iphone ipad may tinh bang 1 cách hiệu quả nhất hiện nay . Ai cũng có thể Kiem tien với các thiết bị android hay ios mà mình đang sử dụng.

Kiem tien tren android voi CashPirate

Kiếm Tiền Trên Android

Kiem tien tren android voi CashPirate

CashPirate App là 1 ứng dụng kiếm tiền trên android tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang sở hữu 1 chiếc Smartphone với hệ điều hành android này thì đừng nên bỏ nỡ.
cashpirate
Mình thật sự rất thích ứng dụng kiếm tiền này trên android. Vì nó rất dễ ràng không quá phức tạp mà hiệu quả mang lại khá cao. Và ngay sau đây: KiemTienTrenDTDD.BlogSpot.Com - Sẽ hướng dẫn bạn các kiếm tiền với CashPirate này 1 cách hiệu quả nhất :
Đầu tiên bước 1: Bạn Lên CH Play Tìm CashPirate Và Tải Về Máy Nhé.
kiem tien tren android voi cashpirate
Bước 2: Mở ứng dụng nên Và Đăng Kí Tài Khoản, Lưu ý: Điền Gmail Và Mật Khẩu Thật Chính Xác Vì Nó Chỉ Cho Nhập Có 1 Lần Thôi Đấy ( Cẩn thận Bước Này )
kiem tien tren cashpirate
Bước 3: Sau khi đăng ký. Cần Điền Ngay Code: KMGHQE Để Được Nhận Ngay 500 Coins = 0.5$ Rồi đó nhá. ( Tuyệt Đối Ko Bỏ Qua - Bỏ qua sẽ báo lỗi )
code cashpirate
Vậy là đã thành công Và Đây Là Giao Diện Chính Của App. Cách Chơi Rất Đơn Giản Chỉ Là Tải App Và Mở Ra 1 Lần Là Xong. ( Đôi lúc tải về chả cần mở vẫn được cộng nhé , Mình rất thích nó ở đặc điểm này )
kiem tien tren ch play
Cách Kiếm Thêm Coins Để Đổi Ra Tiền: Các Bạn Bấm Over View Liên Tục Là Nó Load nhé Khi Có App Nó Sẽ Hiện Ra Các App Cho Bạn Tải Về Với Coins Tưng ứng.
kiem tien tren dien thoai android
Sau khi đã có app hiện ra các bạn Nhấn Vào Install App Để Cài App Và Nhận Coins nhé. Cài Xong Bật nên cũng được mà không bật cũng được ( Nhưng theo mình cứ bật nên nghịch 1 tí ) Và Sau Khoảng 1phút sẽ được cộng Coins nhé muộn thì tầm 15 Phút.
kiem tien tren dt android
Lưu ý: Không được xài VPN, các App Fake IP nhé, nếu sử dụng khi Pay-Out nó kiểm tra thấy có nghi vấn cheat là nó ko trả tiền đâu, fake mất công.
Update: CashPirate mới thêm 1 loại App 3 sao mới, tải về để 3 ngày là được + 100 điểm nhé. Các bạn tải về để 3 ngày thấy cộng coins rồi mới xóa nhé :))
Cách Chơi Cơ Bản Là Như Thế Thôi. Ấn Overview Càng Nhiều Càng Có Cơ Hội Ra App Và Kiếm Nhiều Coins Hơn.
Khoảng thời gian hay có App là khoảng phút của các giờ như sau 10'-15' hay 26'-33' hoặc
37’-41’ hay 49’-55' Bạn nào thấy nó hay ra khoảng nào có thể chia sẽ với cmt anh em biết thêm kinh nghiệm ở dưới nhé. Các thủ thuật kiếm nhiều Coins với CashPirate mình sẽ chia sẻ thêm Các bạn có thể click ở dưới đây ( Cụ thể Mình sẽ viết hẳn 1 bài vì nó cũng rất chi là dài ) Anh em chú ý thường xuyên cập nhập cho mình kinh nghiệm và kiếm thật nhiều tiền về nào...
Từ khóa: Kiếm Tiền Trên ĐTDĐ
Bình Luận: