kiem tien

KiemTienTrenDTDD.BlogSpot.Com - Hướng dẫn chia sẻ các cách kiem tien tren android iphone ipad may tinh bang 1 cách hiệu quả nhất hiện nay . Ai cũng có thể Kiem tien với các thiết bị android hay ios mà mình đang sử dụng.

Kiem tien tren iphone voi FeaturePoints

Kiếm Tiền Trên Iphone

Kiem tien tren iphone voi FeaturePoints

FeaturePoints Là ứng dụng cho phép bạn có thể kiếm tiền trên các thiết bị cả iphone lẫn android. Chỉ cần dành ra tầm 30p tới 1 tiếng mỗi ngày , bạn hoàn toàn có thể sử hữu hàng 5USD tới 10USD mỗi ngày khi tham gia kiếm tiền trên iphone với FeaturePoints .
FeaturePoints
Vậy tôi cần làm gì để kiếm được tiền ? Chỉ cần bạn sở hữu 1 chiếc iphone, ipad , ipod chạy ios là có thể KiemTienTrenDTDD . Cụ thể tôi sẽ làm làm gì ? Công việc của bạn quá là đơn giản đi Tải ( Download ) và chạy các phần mềm được yêu cầu, và sẽ được chi trả giá từ 0.05$ đến 0.1$. ( Qúa là ngon ).
Vậy vì sao FeaturePoints lại trả tiền cho tôi đơn giản như thế ?
Các bạn có thể hiểu đơn giản rằng FeaturePoints là một công ty quảng cáo trung gian. Các hãng phần mềm đều muốn phần mềm của mình được đứng hạng cao trên thế giới, vì thế họ sẵn sàng trả cho FeaturePoints một khoản tiền lớn đề tìm kiếm thị trường tiêu thụ phần mềm của mình, và dĩ nhiên là chúng ta sẽ được hưởng một phần số tiền đấy (vì chúng ta tiêu thụ phần mềm giúp họ mà :D Đúng không nào anh chị em )
kiem tien tren iphone

Vậy tôi sẽ được trả tiền như thế nào tôi sẽ được những gì ?
Liệt kê ra thì chắc không thể nào hết , mình chỉ nó qua 1 số cái chính để các bạn lắm bắt, bạn sẽ được những gì từ nó nhé:
- Tiền Paypal (bạn có thẻ rút về thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng của mình nếu không có , có thể thanh toán qua paypal của admin , Mình sẽ trả thử nạp cho bạn với $ quy đổi tương ứng . Cụ thể tỉ lệ đổi $ cho các bạn không có paypal rút mình xin nói ở 1 bài sau ).
- Tiền iTunes (thanh toán bằng iTunes Gift Card)
- Tiền Amazon (thanh toán bằng Gift Card)
- Các phần mềm bản quyền.
- iPad Mini trị giá 329$.
Tóm lại là: Hình thức thanh toán rất phong phú đa dạng từ: itunes gift card, amazon gift card, google play gift card, ứng dụng trả phí như: Angry Bird, Street Fighter, Need For Speed,… và sẽ dược cập nhập liên tục, đặc biệt là có hỗ trợ thanh toán qua Paypal ( có thể rút về ngân hàng tại Việt Nam Nữa nhé )
Và còn rất rất nhiều nữa đang chờ đón bạn ZING về ...
Thanh toán cực nhanh: ngay sau khi bạn thực hiện thanh toán bạn đã có thể nhận được quà cũng như tiền trong Paypal ngay chỉ sau nhiều lắm là vài phút chờ đợi ( Qúa tuyệt vời )
Bạn đã sẵn sàng kiếm tiền trên FeaturePoints với iphone chưa ? Nếu đã sẵn sàng thì còn chờ đợi gì nữa mà không click vào link đăng ký kiếm tiền với FeaturePoints này ngay nào ?
Khoan đã :)) bạn nên đọc hết rồi hãng đăng ký nhé ( để trách 1 số lỗi đáng tiếc có thể sẩy ra )
Bước 1: Từ trình duyệt Safari bạn click vào: http://bit.ly/dangkykiemtienvoifeaturepoints
Bước 2: Chọn Start Now như hình:
kiem tien tren iphone voi featurepoints
Bước 3: Nhấn vào chỗ Get started and sign up
kiem tien tu iphone voi featurepoints

Sau đó nhất vào Let's Go để FeaturePoints kiểm tra thiết bị của bạn:
kiem tien tu ipad voi featurepoints
Và Bước cuối cùng: Bạn cần ấn nút Install để hoàn tất quá trình cài đặt:
kiem tien tu ipod voi featurepoints


Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn sẽ được đưa trở về trang chủ của FeaturePoints, Và hãy điền ngay code: 993PHQ để nhận ngay thêm 100$ nhé hoặc nhập code: YSJ19O để nhận 50$ ( Nếu code 100$ Bị lỗi ) Lưu ý: Tuyệt đối Không được bỏ qua vì bỏ qua sẽ báo lỗi.
code featurepoints

Và Tiếp tục Nhấn vào nút Get Points phía dưới cùng bên trái để bắt đầu kiểm tiền bằng việc tải phần mềm ngay nào.  Lưu ý tải về bạn phải bật ứng dụng nên chơi tầm 30 giấy tới 1 phút nhé mới được cộng points ^^
Thủ thuật kể kiếm nhiều Points hơn với FeaturePoints:
Do IP Việt Nam thông thường thì mỗi ngày bạn chỉ tải được vài phần mềm rất ít nên các bạn cần Fake ip xang các nước khác để có nhiều ứng dụng , phần mềm, game,.. tải về hơn. Cụ thể các thủ thuật này Các bạn xem thêm ở đây nhé. http://kiemtientrendtdd.blogspot.com/2015/05/thu-thuat-khi-choi-featurepoints.html ( Vì cũng khá dài nên mình sẽ viết thêm hẳn 1 bài )
Từ khóa: Kiếm Tiền Trên ĐTDĐ
Bình Luận: