kiem tien

KiemTienTrenDTDD.BlogSpot.Com - Hướng dẫn chia sẻ các cách kiem tien tren android iphone ipad may tinh bang 1 cách hiệu quả nhất hiện nay . Ai cũng có thể Kiem tien với các thiết bị android hay ios mà mình đang sử dụng.

Thu thuat khi choi kiem tien voi FeaturePoints

Thủ Thuật Kiếm Tiền

Thu thuat khi choi kiem tien voi FeaturePoints

Do IP Việt Nam thông thường thì mỗi ngày bạn chỉ tải được vài phần mềm rất ít nên các bạn cần Fake ip xang các nước khác để có nhiều ứng dụng , phần mềm, game,.. tải về hơn. Đồng ngĩa với việc kiếm được nhiều tiền hơn. VÂNG ngay say đây: KiemTienTrenDTDD.BlogSpot.Com - Sẽ chia sẽ các bạn Thủ thuật kiếm nhiều points hơn khi tham gia chơi, kiếm tiến với FeaturePoints.
Thu thuat FeaturePoints
Vậy làm sao để các thiết bị di động như: android , iphone, ipad , máy tính bảng,.. Của tôi có thế Fake được ip xang các nước khác ?
Qúa là đơn giản đi. Nếu bạn đang sử dụng ios ngĩa là iphone, ipad, ipod,.. thì cần tạo thêm Itunes nước US chính là MỸ , Itunes nước uk Chính là Vương Quốc Anh và còn nhiều nước nữa,.... Để tải được các ứng dụng, app từ các nước khác ? Các bạn xem 2 video tạo itunes với 2 nước mỹ, anh ở dưới đây nhé:

Sau khi đăng ký xong các bạn cần tải thêm các phần mềm hỗ trợ fake ip để có thể fake ip xang các nước khác . Các bạn sử dụng ios , android đều phải làm nhé. ( Ios chỉ khó hơn là phải tạo thêm các aac itunes thui còn android thì không chỉ cần fake ip là ok )
Các phần mềm fake ip thì gõ trên App Sotore, Ch Play nó ra 1 đống như: Betternet vpn, Vpn Unlimited, Vpn in touc, Onavo Protect vpn,... Các bạn có thể xem trong danh sách dưới đây về các tải , cũng như sử dụng vpn để fake ip ở danh sách hướng dẫn bằng video dưới đây nhé.
https://www.youtube.com/playlist?list=PLJkUnpfVPW74YIzrV0QVWmQuu7wF5NHNi Tổng hợp phần mềm fake ip miễn phí với vpn Nào nào,.. còn chờ gì nữa mà không làm theo các thủ thuật này để kiếm thật nhiều points với FeaturePoints nào anh em ơi ^^
Từ khóa: Kiếm Tiền Trên ĐTDĐ
Bình Luận: