kiem tien

KiemTienTrenDTDD.BlogSpot.Com - Hướng dẫn chia sẻ các cách kiem tien tren android iphone ipad may tinh bang 1 cách hiệu quả nhất hiện nay . Ai cũng có thể Kiem tien với các thiết bị android hay ios mà mình đang sử dụng.

Kiem tien tren android voi FeaturePoints

Kiếm Tiền Trên Android

Kiem tien tren android voi FeaturePoints

FeaturePoints Xứng đáng là ứng dụng kiếm tiền tốt và uy tín nhất trên các thiết bị android hiện nay , Ngay cả cho ios. Bạn chỉ cần bỏ một số thời gian ngẵn gủi của mình ( Tưng ứng với nghịch Điện Thoại ) Thay vào đó bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền mỗi ngày với hướng dẫn chia sẽ cách Kiem tien tren android voi FeaturePoints tại KiemTienTrenDTDD.BlogSPot.Com này.
featurepoints
Yêu cầu: Bạn cần sở hữu 1 chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng Cấu hình tương đối ổn: RAM từ 512 trở lên vậy là có thể tham gia rồi . Mình khuyên các bạn nên vào bằng 1 thiết bị khác rồi cầm Điện thoại làm theo nhé. ( Cho dễ thực hiện và đúng các bước )
Đầu tiên là bước 1: Bạn mở trình duyệt web trên android, Click vào link: http://bit.ly/dangkykiemtienvoifeaturepoints này nhé.
kiem tien tren android voi featurepoints
Các bạn chọn “Download from Google Play“, trình duyệt sẽ tự động chuyển sang Google Play. Các bạn chọn “Install” sau đó chọn “Accept“. ( Để tiến hành tải về )
Bước 2: Sau khi cài đặt thành công, các bạn mở ứng dụng FeaturePoints ra Và hãy điền ngay code: 993PHQ để nhận ngay thêm 100$ nhé hoặc nhập code: YSJ19O để nhận 50$ ( Nếu code 100$ Bị lỗi ) Lưu ý: Tuyệt đối Không được bỏ qua vì bỏ qua sẽ báo lỗi.
code featurepoints

Và cuối cùng là bước 3: Các bạn hãy down các app về mở lên tầm 30s tới 1p là có points thui . Cách kiếm Points để đổi ra tiền rất đơn giản: Bạn vào mục “Get Points”, nó sẽ hiện lên 1 loạt ứng dụng để tải về, mở lên tầm nghịch hay chơi thử tầm 30s tới 1p là nó sẽ cộng points thui ( Khi đã cộng points bạn có thể xóa app đi cho nhẹ máy nhé )
kiem tien tren dien thoai android voi featurepoints

Bạn sẽ được rất nhiều thứ từ FeaturePoints khi kiếm tiền trên android:
Hình thức thanh toán rất phong phú đa dạng từ: itunes gift card, amazon gift card, google play gift card, ứng dụng trả phí như: Angry Bird, Street Fighter, Need For Speed,…vv và sẽ dược cập nhập liên tục, đặc biệt là có hỗ trợ thanh toán qua Paypal ( có thể rút về ngân hàng tại Việt Nam Nữa nhé )
Vậy làm thể nào để tôi có nhiều points hơn để đổi được nhiều thứ hơn :
Vâng và ngay sau đây KiemTienTrenDTDD sẽ chia sẽ cho tất cả các bạn, Click Vào Xem chi tiết tại đây:  http://kiemtientrendtdd.blogspot.com/2015/05/thu-thuat-khi-choi-featurepoints.html
Từ khóa: Kiếm Tiền Trên ĐTDĐ
Bình Luận: