kiem tien

KiemTienTrenDTDD.BlogSpot.Com - Hướng dẫn chia sẻ các cách kiem tien tren android iphone ipad may tinh bang 1 cách hiệu quả nhất hiện nay . Ai cũng có thể Kiem tien với các thiết bị android hay ios mà mình đang sử dụng.

Kiem tien tren iphone voi AppNaNa

Kiếm Tiền Trên Iphone

Kiem tien tren iphone voi AppNaNa

Có rất nhiều cách để bạn có thể kiếm tiền trên các thiết bị iphone , ipad , ipod,.. Của mình . Trong số cách đó thi Kiếm tiền với AppNaNa là 1 trong hình thức đáng được nhắc đến.
appnana
Và ngay sau đây: KiemTienTrenDTDD.BlogSPot.Com - Sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng ký để kiếm tiền trên iphone ipad với Appnana này:
Bước 1: Từ trình duyệt Safari bạn click vào: http://appnana.com/
kiem tien voi appnana
Bước 2: Chọn Register. Và Bạn chọn Install để tiến hành cài đặt nhé.
Bước 3: Xác nhận cài đặt cấu hình: Bạn chọn vào cài đặt như ảnh dưới:
kiem tien tren iphone voi appnana
Sau khi cài đặt xong sẽ có ngay thông báo cài đặt thành công.
kiem tien tren ipad voi appnana
Bước 4: Bạn nhập gmail và mật khẩu vào. sau khi đăng ký gmail bạn sẽ nhận ngay 10.000 nanas ( Qúa là ngon luôn ) Hơn thể nữa Hằng ngày khi bạn đăng nhập vào đều được 400 nanas điểm thưởng.
kiem tien tren ipod voi appnana
Lưu ý: Từ trình duyệt Safari bạn lên Chọn thâm vào màn hình chính trên iphone ipad nhé. Để tiện cho mỗi lần sau truy cập vô.
Và bạn còn trần chờ gì nữa Bắt đầu kiếm nanas để đổi ra tiền thôi nào. Bạn chọn vào Get nana: hằng ngày trong muc này sẽ có rất nhiều ứng dụng để bạn có thể tải, mỗi ứng dụng sẽ tương ứng với một số lượng nanas (quy ra money).
Sau khi tải ứng dụng bạn mở ứng dụng và chạy khoảng 30s sau đó quay lại appnana để nhận nanas.
kiem tien tu appnana
Sau khi đăng ký thành công bạn cần tải một số ứng dụng để kích hoạt tài khoản của mình. Và khi bạn đạt trên 15.000 nanas tài khoản của bạn đã kich hoạt thành công rồi đó.
Sau khi kích hoạt thành tài khoản chính thức bạn vào “Orther Invitation Code” sau đó nhập code: h9134708 để nhận thêm ngay 2500 nanas ( Lưu ý: Không được bỏ qua bước này ) Hơn thế nữa khi nhập code này của admin bạn còn hận được thêm 50% nanas cộng thêm vào các ứng dụng khi bạn tải ( Qúa tuyệt vời cho 1 khởi đầu )
Những ứng dụng bạn đã nhận nanas bạn có thể xóa đi cho nhẹ máy nhé :)) và tiếp tục chiên thui. Sau khi kiếm đủ nanas bạn chọn mục Rewards và chọn phần thưởng quy đổi theo số điểm bạn thích
Bạn có thể chọn quy đổi ra Itunes gift card, paypal, amazon,…và rất rất nhiều thứ bổ ích khác.
kiem tien tren appnana
Thủ thuật để kiếm nanas cực nhanh và nhiều với appnana:
Bước 1: Bạn nên fake IP để có thể tải được nhiều ứng dụng hơn (nhiều apps bằng nhiều $ $.$)
Bước 2: Bạn cần có tài khoản Itunes US (Mỹ) UK ( Vướng Quốc Anh ),...
Từ khóa: Kiếm Tiền Trên ĐTDĐ
Bình Luận: